วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ถนนสายชีวิต น.ส. นริศรา ชูดี


บนเส้นทางของชีวิต
อาจจะไม่เรียบสวยงานเสมอไป
อาจจะมีบ้างที่เดินแล้วล้ม
และอาจจะเจอกับอุปสรรคมากมาย
จนในบางครั้งเราก็รู้สึกว่าเราเหนื่อย หมดแรงที่จะเดินต่อ
แต่ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ และยังรู้ตัวเองว่า"หัวใจของเรายังเต้นอยู่"
จงลุกขึ้นสู้กับมันอย่ายอมแพ้และหัวใจของเรายังเปรียมล้นด้วยกำลังใจ
จงใช้ใจของเราพลักดันให้เท้าเดินต่ิอ"ไม่มีหรอกคนที่จะล้มไปทั้งชีวิต"
ล้มได้ก็ลุกได้
เมื่อล้มแล้วจงเลือก"ที่จะลุกดีกว่าล้มแล้วไม่คิดจะลุกขึ้นสู้"
จงสู้กับมันให้ถึงที่สุด อย่ายอมแพ้
มันต้องมีสักวันที่เราจะเอาชนะมันได้
"เชื่อสิ.... !! "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น